Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Làm bảng hiệu đẹp "bá đạo" tại Đà Nẵng

Quảng Cáo tại Đà Nẵng là đơn vị gia công bảng hiệu đẹp bền "bá đạo" ở khu vực Đà Nẵng, sau đây công ty Quảng Cáo ZOOM xin đưa ra bảng hiệu bá đạo là như thế nào nhé 
Top bảng hiệu nên làm tại Đà Nẵng đẹp gồm những bảng hiệu nào? Đây được xem là một trong những chủ đề mà người dùng thường đau đầu nhất khi thiết kế bảng hiệu. Vậy để bạn có cái nhìn tổng quan hơn thì ngay sau đây sẽ là top các bảng hiệu mà bạn có thể tham khảo.

Top bảng hiệu nên làm tại Đà Nẵng – Bảng hiệu Mica

Đây là một trong những sản phẩm luôn nằm trong danh sách top bảng hiệu nên làm tại Đà Nẵng. Bảng hiệu này được tạo nên từ chất liệu Mica cao cấp. Vì vậy nó giúp mang đến nét đẹp riêng cho mẫu sản phẩm.
Bang Hieu Den Led Dep Lung Linh
Bảng hiệu Mica – Top bảng hiệu nên làm tại Đà Nẵng
Ưu điểm của bảng hiệu Mica chính là có độ bền cao. Giá thành rẻ, hơn nữa nó còn có khả năng chống chịu nhiệt tốt. Chống ăn mòn cao và dễ dàng gia công khi hư hỏng.
Đặc biệt bảng hiệu Mica cũng rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, hình dáng. Ngoài ra nó còn có độ bóng tốt giúp tạo ra sự lung linh, huyền ảo cho bảng hiệu. Từ đó giúp bảng hiệu trở nên đẹp hơn, thu hút hơn. Vì vậy không khó để bạn lựa chọn được mẫu bảng hiệu đáp ứng đúng tiêu chuẩn mình đề ra.
Hiện tại nhiều bảng hiệu Mica còn được tô điểm thêm các chất liệu khác. Vì thế nó mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và nét độc đáo cho từng sản phẩm. Một số bảng hiệu tiêu biểu cho sự kết hợp này có thể kể đến như:
  • Bảng hiệu hộp đèn mica
  • Bảng hiệu mica xịt sơn
  • Bảng hiệu mica dán decal
  • Bảng hiệu chữ nổi mica,…
Dựa vào những thông tin này bạn sẽ hiểu được vì sao bảng hiệu Mica được đánh giá là bảng hiệu đẹp.

 Bảng hiệu Inox – Sản phẩm thuộc top bảng hiệu nên làm tại Đà Nẵng được ưa chuộng hiện nay

Top bảng hiệu nên làm tại Đà Nẵng đẹp gồm những bảng hiệu nào? Câu trả lời là bảng hiệu Inox. Loại bảng hiệu này đã khá quen thuộc với những người làm kinh doanh. Bởi vì nó đã có mặt trên thị trường từ rất lâu rồi. Tuy nhiên với bàn tay tài hoa của người thợ thì nó vẫn chưa hết hot.
Bang Hieu Inox Dep Ben
Bảng hiệu Inox đẹp, bền
Bảng hiệu Inox vẫn còn được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật.
  • Khả năng chống hoen rỉ cao
  • Đảm bảo giá trị thẩm mỹ hoàn hảo: vẻ ngoài bóng loáng, bắt mắt. Vì vậy nó giúp mang đến sự đẳng cấp cho các thương hiệu.
  • Độ bền “bá đạo”
  • Không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự tác động của thời tiết.
  • Giá thành vừa phải,…
Tất cả những tính năng này một lần nữa khẳng định lại giá trị của bảng hiệu Inox. Hơn nữa nó còn xứng với câu nói “phong độ nhất thời nhưng đẳng cấp thì mãi mãi”.
Hiện tại bảng hiệu này có 2 loại phổ biến. Một là bảng hiệu chữ nổi Inox. Hai là bảng hiệu Inox ăn mòn. Bạn có thể dựa vào đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Bảng hiệu đèn led

Sản phẩm bảng điện tiếp theo mà bạn nên chọn cho nhãn hiệu của mình là bảng điện đèn led. Bảng điện này như là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc quảng bá thương hiệu trong bóng đêm.
Bang Hieu Mica Top Bang Hieu Nen Lam Tai Da Nang
Bảng hiệu đèn led đẹp lung linh
Bảng được thiết kế với mặt trước cắt bằng laze. Hoặc áp dụng CNC để lắp đặt đèn led. Đèn led sử dụng đa dạng về màu sắc. Vì vậy nó giúp tái hiện nội dung trên bảng hiệu một cách sinh động. Nội dung truyền tại đến khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn.
Bảng hiệu đèn led vô cùng nổi bật vào ban đêm. Dù bạn đi cách xa khu vực lắp đặt vẫn thấy rõ toàn bộ nội dung trên bảng hiệu. Những người đi ngang qua đều dễ dàng bị bảng hiệu thu hút ngay lập tức. Đây chính là lý do mà loại bảng hiệu này được sử dụng rất phổ biến.
Top bảng hiệu nên làm tại Đà Nẵng đẹp gồm những bảng hiệu nào? Bạn không thể bỏ qua loại bảng hiệu thu hút khách hàng bậc nhất này.
Trên đây là những thông tin có thể giúp bạn nhanh chóng giải đáp câu hỏi: “Top bảng hiệu nên làm tại Đà Nẵng đẹp gồm những bảng hiệu nào?” Tuy nhiên bạn cần xem xét xem thương hiệu của mình phù hợp loại bảng hiệu nào nhất. Như vậy nó sẽ giúp mang lại hiệu quả quảng cáo cao cho thương hiệu của bạn.
Bảng giá tham khảo
1/ Bảng Hiflex : Giá :180.000 – 290.000 VND/M2
2/ Bảng Hiflex Có Lót Tôn (dày 0.3mm): Giá : 260.000 – 360.000 VND/M2.
3/ Bảng Tôn Dán Decal : Giá : 290.000 – 390.000 VND/M2.
4/ Hộp Đèn 1 mặt, 2 mặt : Giá : 550.000 – 800.000 VND/M2.
5/ Bảng Nhôm Alu (Chữ nổi Mica, decal, inox, Form) cho các Đại Lý : Giá : 800.000 – 1.000.000 VND/M2.
6/ Ốp Mặt Dựng Nhôm Alu : Giá loại PE, dày 3.0, độ nhôm 0.12 : 550.000 – 800.000 VND.
7/ Chữ Nổi, Chữ hộp, Logo, Trang trí khác:
Mica : Giá: 800.000 – 1.500.000 VND/M2
Inox : Giá: 3.500.000 – 4.500.000 VND/M2
8/ Bảng mica công ty các phòng ban : Gía: 150.000đ – 600.000đ ( tùy thuộc vào kích thước bảng và độ dầy mica)
Website: https://zadv.vn/
Liên hệ : 0934 555 565
Email : zoom@zadv.vn
Địa chỉ : 19 đường 30 tháng 4 – Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét